Tuesday, July 02, 2013

ముఖారవిందం అను ముఖపుస్తకం

 ముఖాలగురించి రాయాలంటే  నా ముఖం ఏం రాస్తాం
అని అనుకుంటాం కానీ ఎంతైనా రాయొచ్చు. అందులో
రోజుల్లో అదేదో "సాంఘిక వల పనికి" సంబంధించిన ముఖ
పుస్తకంలో మునిగిపోయిన వాళ్ళెందరో! ఈ రోజుల్లో చూద్దా
మంటే బయట, వాళ్ళ ముఖం చాటేస్తున్నారు. ఇక వాళ్ళ
ముఖారవిందాలు అందరివీ అక్కడా చూడలేం. అక్కడ
వాళ్ళ ముఖం బదులు ఏ పువ్వు బొమ్మో, సినిమా స్టారు
ముఖమో కనిపిస్తుంది. ఎవరి భయం వాళ్ళది. ఈ ముఖ
పుస్తక వ్యామోహంలో పడి నేనూ నా బ్లాగులో వ్రాయటం
తగ్గించేశాను. ఈ వల(నెట్)లోంచి బయట పడలేక చేపలా
గిలగిలకోట్టుకొంటున్నాను. ఐనా ఇంతకు ముందు నాకు
ముఖపరిచయంలేని వాళ్ళు కూడా ఈ ముఖపుస్తకం
ద్వారా ఆప్తులయ్యారు. ఆ మధ్య కార్టూన్ ఫెస్టివల్ కు
హైద్రాబాదు వెళితే అందరూ పలకరించారు.ఎక్కడో
జొహెన్బర్గ్ లో వున్న శ్రీమతి జ్యొతిర్మయి వైజాగ్ వచ్చి
నన్ను చూడటానికి మా రాజమండ్రి ఇంటికివచ్చారంటే 
అది ఈ"ముఖపుస్తకం"మహిమే!

 నాకు నిజ పుస్తకాలంటే యమ పిచ్చి. ఇంటి నిండా ఆ
పుస్తకాలే. ముఖపుస్తకం వచ్చాక ఈ పుస్తకాల ముఖం
అసలు చూడనప్పుడు మళ్ళీ కొత్త పుస్తకాలు వారానికి
రెండు మూడు ఎందుకు కొంటారని నా శ్రీమతి అంటే
"నీ ముఖం ! ఆ ముఖపుస్తకం కన్నా ఈ పుస్తకాలముఖమే
ఎప్పటికైనా బెస్ట్ !" అంటుంటాను. శ్రీ బాపు నాకు ఓసారి
ఉత్తరం వ్రాస్తూ ఇలా "ముఖపుస్తకం" బొమ్మ గీసి పంపారు.

 కాసేపు ఈ ఫేసుబుక్కు వైపునుంచి ముఖాన్ని ఇటువైపు
తిప్పుదాం. అసలు ఈ ముఖానికి ఎంతవిలువో. అప్పుల
వాళ్ళు అగుపిస్తే అప్పారావులు ముఖం చాటేస్తారు. చాటంటే
జ్ఞాపకం వచ్చింది. తమకు ఇష్టమైన విషయాలు విన్నా,
చూసినా జనాలకు ముఖం చాటంతయిందంటారు. కోపం
వస్తే అదే ముఖం కందగడ్డయిందంటారు.  మోసం బయట
పడితే  మేకప్ వేసుకోకుండానే ముఖం రంగులు మారిం
దంటారు. 

 మన పురాణాల్లో బ్రహ్మగారికి నాలుగు ముఖాలు. పూర్వం
సినిమాల్లో, అట్ట ముఖాలు పెట్టేవారుకాని ఇప్పుటి గ్రాఫిక్
యుగంలో ఆ నాలుగు ముఖాలు కదులుతాయి, మాట్లాడ
తాయి. లంకాధిపతి రావణాసురిడికి పది ముఖాలు. ఒక
ముఖానికే పౌడర్లూ స్నోలు రాసుకోవలంటేను, షేవ్ చేసు
కోవాలంటేను ఎంత ఇబ్బంది. శ్రీరాముని చేతిలో చివరికి
చచ్చేడుకానీ రోజూ ఎంత చచ్చేవాడో కదా!!పాపం !!


పొద్దున్నే ఎవరి ముఖం చూశానో ఈ రోజు ఆఫీసులో
మేనేజర్ నుంచి శ్రీముఖం అందుకున్నాను అంటారు.
నిజానికి వాడు బ్రష్ చేసుకుంటూ చూసుకున్నది వాష్
బేసిన్ అద్దంలో వాడి ముఖారవిందమే.ఒక సినిమాలో
ఇప్పటి కేంద్ర మంత్రిగారు " ఓసారి ఫేసు టర్నింగిచ్చుకో"
అంటుంటారు. అలా ఫేసు టర్నింగు ఇచ్చుకొని ఆయన
నిజ జీవితంలో మంత్రి పదవిని అలంకరించేశారు! చూశారా
మరి ఈ ఫేసు గొప్పతనం !! (జ్యొతి మాసపత్రికలోని కార్టూన్
ఉపయోగించినందుకు శ్రీ బాపుగారికి, ఆనాటి జ్యోతి మాస
పత్రికకు ఫేసు(తల)వంచి నమస్కరిస్తున్నాను)

No comments:

Post a Comment